Company Logo
ตำบลน่าอยู่ เชิดชูคุณธรรม นำการพัฒนา ประชาเป็นสุข

รายงาน

  • 1
  • 2
  • 3
Prev Next

ประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการ…

05-03-2567 Hits:64 ข่าวประชาสัมพันธ์ Nitiwat Watchanaluck - avatar Nitiwat Watchanaluck

ประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการตลาดนัด

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ มอบหมายให้ กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่จัดประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการตลาดนัด(Geen Local Maket of Isan Subdistrict (สระน้ำบ้านยาง หมู่ที่ 9) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของตำบลอิสาณเป็นเศรษฐกิจฐานรากของจุดเริ่มต้น การสร้างรายได้ของคนท้องถิ่นที่สามารถต่อยอดส่งเสริมการขายในภายในการให้มีการส่งเสริมการขายของชุมชนตำบลอิสาณและชุมชนข้างเคียง เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย ตลอดจน ผู้ประกอบการ ณ หมู่บ้านยางและหมู่บ้านหนองแปป ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

Read more

ลงพืันที่เยี่ยมผู้ยากไร้ พื้นที่ตำบลอิสา…

05-03-2567 Hits:60 ข่าวประชาสัมพันธ์ Nitiwat Watchanaluck - avatar Nitiwat Watchanaluck

ลงพืันที่เยี่ยมผู้ยากไร้ พื้นที่ตำบลอิสาณ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 นายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ มอบหมายให้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองสวัสดิการสังคม ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกหัวข้าง ลงพื้นที่ออกติดตามเยี่ยมบ้านประเมินผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง รายใหม่ ปี 2567 เพื่อให้บริการดูแลต่อเนื่องเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงาน LIC ณ พื้นที่ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกหัวช้าง และ Care giver ได้ประชุมและนำเสนอรายชื่อผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง รายใหม่ ปี 2567 จำนวน 30 ราย และจะดำเนินการออกเยี่ยมและประเมินผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะ พึ่งพิงที่บ้าน...

Read more

วันที่ 8 กันยายน 2564 เทศบาลตำบลอิสาณ โดยนายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรี ร่วมกับ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันลงพื้นที่ในเขตชุมชนตำบลอิสาณ ,สถานที่กักกันตัววัดหนองโพรง และร้านค้าต่าง ๆ บันทึกภาพการเตรียมความพร้อมการให้บริการประชาชน โดย นายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ เป็นผู้ให้ข้อมูล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลอิสาณ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลอิสาณ และ นายภูมิวัฒน์​ สวัสดิ์พุทรา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ร่วมลงพื้นที่ชี้แจง ร่วมลงพื้นที่ให้คำแนะนำร้านค้าและประชาชนในพื้นที่ตำบลอิสาณ ตามประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์(ฉบับที่ 8 ) ประกาศให้สถานที่ราชการแบ่งพื้นที่บริการออกเป็น 2 ส่วน สำหรับผู้ได้รับวัคซีน และยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งเทศบาลตำบลอิสาณได้จัดแบ่งพื้นที่ตามประกาศฯเรียบร้อยแล้ว
ผู้ประกอบการร้านค้า ร้านจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม ในจังหวัดบุรีรัมย์ เร่งจัดพื้นที่ให้บริการระหว่างผู้ที่ได้การฉีดวัคซีนแล้ว กับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ขานรับมาตรการควบคุมโรคโควิด -19 ของจังหวัด มีผล 10 ก.ย. 64 นี้
 
 




Powered by Joomla!®. Designed by: website hosting company domain articles Valid XHTML and CSS.