Company Logo
ตำบลน่าอยู่ เชิดชูคุณธรรม นำการพัฒนา ประชาเป็นสุข

รายงาน

  • 1
  • 2
  • 3
Prev Next

ประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการ…

05-03-2567 Hits:64 ข่าวประชาสัมพันธ์ Nitiwat Watchanaluck - avatar Nitiwat Watchanaluck

ประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการตลาดนัด

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ มอบหมายให้ กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่จัดประชุมในการจัดทำประชาคมหมู่บ้านในโครงการตลาดนัด(Geen Local Maket of Isan Subdistrict (สระน้ำบ้านยาง หมู่ที่ 9) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของตำบลอิสาณเป็นเศรษฐกิจฐานรากของจุดเริ่มต้น การสร้างรายได้ของคนท้องถิ่นที่สามารถต่อยอดส่งเสริมการขายในภายในการให้มีการส่งเสริมการขายของชุมชนตำบลอิสาณและชุมชนข้างเคียง เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ค้าขาย ตลอดจน ผู้ประกอบการ ณ หมู่บ้านยางและหมู่บ้านหนองแปป ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

Read more

ลงพืันที่เยี่ยมผู้ยากไร้ พื้นที่ตำบลอิสา…

05-03-2567 Hits:59 ข่าวประชาสัมพันธ์ Nitiwat Watchanaluck - avatar Nitiwat Watchanaluck

ลงพืันที่เยี่ยมผู้ยากไร้ พื้นที่ตำบลอิสาณ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 นายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ มอบหมายให้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองสวัสดิการสังคม ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกหัวข้าง ลงพื้นที่ออกติดตามเยี่ยมบ้านประเมินผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง รายใหม่ ปี 2567 เพื่อให้บริการดูแลต่อเนื่องเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงาน LIC ณ พื้นที่ตำบลอิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโคกหัวช้าง และ Care giver ได้ประชุมและนำเสนอรายชื่อผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง รายใหม่ ปี 2567 จำนวน 30 ราย และจะดำเนินการออกเยี่ยมและประเมินผู้สูงอายุและบุคคลอื่นที่มีภาวะ พึ่งพิงที่บ้าน...

Read more

"ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ" เพื่อการประชาสัมพันธ์รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ตลอดปี 2563 โดยเฉพาะทุกช่วงหยุดยาว ขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน กรุณาอย่าใช้ความเร็วเกินจากกฎหมายกำหนด ง่วง เมาไม่ขับ ไม่ใช้โทรศัพท์หรือเครื่องมือสื่อสารอื่นใดในขณะที่รถเคลื่อนที่ เพื่อลดอุบัติเหตุและความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินอันมีค่าของเราทุกคน.. ด้วยความปรารถนาดีจาก ศูนย์อำนวยความปลอยภัยทางถนน ร่วม เทศบาลตำบลอิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ "New way of life. Safe driving. Without accident " For promoting road safety campaigns throughout 2020, especially during long weekend. For cooperation of all road users, please use speed under the law definition. Drunk driving, not using the phone or any other communication devices while driving. To reduce accidents, loss of life and our valuable assets. Best wishes from Safety Center of Road Service and Isan Sub-district Municipality, Muang District, Buriram Province.



 




Powered by Joomla!®. Designed by: website hosting company domain articles Valid XHTML and CSS.